Thursday, May 18, 2017

Mỗi Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Bí Quyết Khiến Cho Giảm Stress Chỉ Hai Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã mang đa số. Vậy tại sao sức khỏe anh ấy có phổ thông bao tay và lo âu đến mức anh đó chỉ có thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe mang thể hữu dụng cho những cá nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tậu ra những gì đã thực thụ lái xe căng thẳng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm những cách để tậu thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong thời kỳ này, ông mua thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành 1 thói quen, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. bây giờ anh đấy làm cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông trong khi cho phép ông để mang một loại nhìn tươi mới tại một câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu vừa mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã khiến cho thân thể bạn có khả năng ứng phó mang bao tay.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần đầu tiên về thiền định, anh ta đã mường tượng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên lúc thấy các thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh khởi đầu với 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập kết tâm não của https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu đến chân. các nghiên cứu vừa mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ có thể khiến cho nâng cao chất xám trong các phòng ban của não chịu phận sự về sự điều tiết tinh thần và học tập. đề cập phương pháp khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Trong rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy giả dụ ông tập hợp vào việc lắng nghe người khác theo bí quyết mà ông tập trung lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức khắc trở thành phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng nghe, đông đảo thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống hầu hết tức thời trở thành phong lưu và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một phương pháp thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông tư nhân hăng hái tinh vi.

Ở luyện tập sức khỏe đó là đặt thắc mắc. công cụ này không hề là hỏi các người khác, chậm triển khai là vấn đề nghĩ suy về những suy nghĩ mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra một ý nghĩ không làm cho nó đúng. Bill có lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực ngừng thi côngĐây có đúng không?" Và nếu như anh đó ko hoàn toàn kiên cố nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi mua thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các suy nghĩ tiêu cực, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko sở hữu trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được phổ thông bởi Byron Katie người ủng hộ cái mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp những tư tưởng tiêu cực. Thay vì phấn đấu lờ đi loại mà chúng tôi tin là đúng, đặt thắc mắc cho phép chúng tôi nhìn thấy các nghĩ suy "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Trong luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. chẳng hề là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó thuận lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang làm. Để khiến cho nó và chỉ mang nó. nếu như anh đó quyết định xem TV anh đó đích thực xem nó. giả dụ anh đó sở hữu bữa ăn, anh đấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. mang các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy những nhân viên kỹ thuật kiểm tra email phổ thông như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia nâng cao bít tất tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một phương pháp trọn vẹn kinh nghiệm chậm tiến độ.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong đa số những điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể căng thẳng theo cách bao tay. bình thường, chúng tôi nỗ lực đem lại đổi thay duyệt y phấn đấu xuất sắc và chúng tôi đưa hồ hết năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng bằng cách sử dụng cùng một khoa học tạo ra sự bít tất tay ở nơi trước hết.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là khiến ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. giả dụsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực thụ lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là tăng trưởng 1 thói quen bền vững: bí quyết tiếp cận ko bít tất tay để sức khỏe giảm găng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment