Wednesday, September 13, 2017

Chữ Giản Thể Phá Hoại Ngôn Ngữ Tiếng Trung Quốc Ngàynay Như Thế Nào

một ví dụ kinh điển của văn hóa Đỏ trong khoảng đầu giai đoạn Đại cách mạng Văn hóa khởi động là: "Phá hủy toàn cầu cũ; xây dựng thế giới mới". Mười năm Đại cách mệnh Văn Hóa được biết đến mang sự phá hủy những trị giá truyền thống và tôn giáo của nền văn minh Trung Hoa 5000 năm.

Văn hóa truyền thống Trung Quốc được tậu thấy trong chữ viết truyền thống

vừa mới đây, Hãng Thông Tấn thương nghiệp Trung Quốc đã xuất bản ấn bản thứ sáu của cuốn tự vị Tiếng Trung Quốc đương đại có 239 từ tiếng Anh, gồm cả trong khoảng "NBA".

Sau khi được xuất bản, 100 học fake đã Con số rằng cuốn tự điển vi phạm nhiều quy luật và quy tắc cụ thể của tiếng Trung Quốc. Họ cũng cáo buộc Hãng Thông Tấn thương nghiệp đã La-tinh hóa một số từ tiếng Trung Quốc, thí dụ như sử dụng từ vị tiếng Anh để thay thế các chữ mẫu tiếng Trung Quốc. làm cho như vậy gây ra sự phá hoại nguy hiểm tới ngôn ngữ Trung Quốc. tiếng nói truyền thống Trung Quốc được coi là tiếng nói tượng hình cổ xưa nhất trên thế giới.

phổ thông học nhái tin rằng một chữ mẫu truyền thống Trung Quốc biểu hiện phổ thông điều hơn là 1 từ. chậm triển khai được xem như mang mối địa chỉ chặt chẽ đến nền văn hóa và di sản truyền thống Trung Quốc. thông qua cấu trúc của 1 chữ dòng, người ta với thể thấy được ý nghĩa thật sự của nó. Bởi chữ viết truyền thống Trung Quốc được gắn sâu trong văn hóa Trung Quốc, theo ngừng thi côngĐây chữ viết biểu trưng cho hành vi đúng đắn và đạo đức.

Học giả ngôn ngữ Trung Quốc Tiêu Quốc Tiêu nghĩ rằng việc Đảng cùng sản Trung Quốc thực hành giản hóa chữ mẫu Trung Quốc sẽ dẫn đến trạng thái người dân mất khả năng nhận thức ý nghĩa thật sự và tầm quan trọng của chữ loại Trung Quốc.

Chương Thiên Lượng, 1 giáo sư thỉnh giảng tại đại học George Mason phát biểu: "Nếu hàm nghĩa của từ vị vẫn còn ở ngừng thi côngĐây, thì các trong khoảng nước ngoài sẽ không gây xung đột sở hữu tiếng nói Trung Quốc; chúng chỉ là các thuật ngữ giao du trong cuộc sống thường nhật."

Chương Thiên Lượng kể thêm rằng ngôn ngữ tiếng Trung Quốc có một số "thuật ngữ hướng thần" can dự đến lĩnh vực tâm linh như cảnh giới, giác ngộ, v.v., chứa chứa hàm nghĩa của một nền văn hóa thần truyền. Ông cũng phát biểu: "Người Trung Quốc có 1 nền văn hóa câu thông sở hữu Thần Phật, với căn nguyên rộng lớn và sâu sắc, khởi nguồn từ 1 nơi cao xa. Cụm trong khoảng "thiên triều" với ý nghĩa tâm linh như thế. Do sự đổi thay tiếng nói bởi Đảng cùng sản Trung Quốc mà trong khoảng "thiên" đã trở nên một trong khoảng phản cảm sử dụng biểu hiện Đảng cộng sản. ngừng thi côngĐây là sự sai lệch khủng khiếp."

Chương Thiên Lượng nhắc rằng dưới ảnh hưởng của văn hóa Đảng, phổ quát từ Trung Quốc đã bị biến đổi thành một thứ khác biệt hoàn toàn so với nghĩa gốc chính thống. Ông chỉ ra: "Từ 'vĩ đại' là 1 từ ý nghĩa rẻ, nhưng thay vào Đó nó đã bị xuyên tạc và dùng để ngợi ca Đảng cùng sản Trung Quốc (CCP). do đó, nó thêm vào một hàm nghĩa của văn hóa Đảng. chậm tiến độ là một ví dù về việc CCP lạm dụng văn hóa truyền thống Trung Quốc."

Sự phối hợp http://tinhhoa.net/ Là Gì?

Theo Khổng Tử, 1 người quân tử thì ôn hòa, nhưng độc nhất, và anh ta là sự hòa hợp giữa Trời và Đất. Đây là ý nghĩa thật sự của sự hài hòa. Nghĩa của sự hài hòa hiện giờ qua chữ giản thể tiếng Trung Quốc là "bắt người và bịt miệng họ"

Chữ giản thể tiếng Trung Quốc phá hoại những chữ chiếc truyền thống của Trung Quốc vượt ngoài sự nhận thức và dưới sự cho phép của Đảng cộng Sản Trung Quốc, chúng sẽ hủy hoại hoàn toàn nền văn hóa 5000 năm của Trung Quốc. những học nhái tin rằng các chữ cái truyền thống Trung Quốc chứa đựng các trị giá đạo đức và hàm nghĩa văn hóa Trung Quốc. Chữ loại truyền thống là vong hồn của mỗi con người Trung Quốc. đất nước này cần duy trì nét đặc biệt của mình duyệt chữ viết.

Trong kí vãng, chữ "búa" (戈) tượng trưng cho khả năng phòng thủ của đất nước, chữ "khẩu" (口) biểu trưng cho dân số và chữ "nhất" (一) tượng trưng cho Đất. bởi vậy nó được gọi là "Quốc gia" (國). hiện tại, chữ giản thể tiếng Trung Quốc cho trong khoảng "quốc gia" là (国) bao hàm chữ "ngọc bích" (玉), hàm ý đơn thuần là chỉ của cải và quyền lực.

Từ khóa: tieng Trung Quoc

No comments:

Post a Comment